TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG


Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng được thành lập năm 2000. Là một trung tâm nghiên cứu khoa học kết hợp với công tác giảng dạy và CGCN cho nên thành tích của Trung tâm cũng đã góp phần không nhỏ trong việc đào tạo các bậc học chuyên ngành của Viện:

+ Số lượng sinh viên làm đồ án tốt nghiệp cuối khóa tại trung tâm trung bình mỗi năm 10 -15 sinh viên; 6-7 luận văn thạc sỹ và 2- 3 Nghiên cứu sinh mỗi năm. Các đồ án, luận văn đã bảo vệ đều thực sự có chất lượng cao.
+ Liên tục nhiều năm có sinh viên làm nghiên cứu khoa học với các đề tài của Trung tâm. Nhiều sinh viên được giải thưởng NCKH các cấp.
+ Số lượng các giáo trình được viết bởi các cán bộ Trung tâm: 8 đầu sách. Trong đó có 5 giáo trình đại học, 3 giáo trình sau đại học.

Trung tâm luôn xác định công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ phải song hành với công tác giảng dạy trên giảng đường. Vì vậy, tất cả các cán bộ trong Trung tâm luôn hăng hái thực hiện các đề tài NCKH, chuyển giao công nghệ và đưa vào nội dung bài giảng. Trong gần 11 năm qua số lượng các đề tài nghiên cứu các cấp đều tăng và đạt kết quả tốt.


Chức năng và nhiệm vụ
- Giảng dạy các môn chuyên ngành cho các hệ đại học và sau đại học chuyên ngành nhiệt - lạnh.
- Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực công nghệ nhiệt - lạnh.


Lãnh đạo đơn vị
Giám đốc TT: TS. Đặng Trần Thọ
Phó Giám đốc TT: ThS Phạm Văn Hậu


Liên hệ

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG
Phòng 104 – Nhà C7 – Đại học Bách Khoa Hà Nội
ĐT: (04)3.868.2627
Fax: (04)3.868.2627
Share on Google Plus
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét